Saturday, December 12, 2020

Amasasi ganyoose nga Amuriat anoonya akalulu e Karamoja

Amasasi ganyoose nga  Amuriat anoonya akalulu e Karamoja

Poliisi n'amagye biyiiriddwa mu disitulikiti y'e Nakapiripirit mu Karamoja nga Patrick Oboi Amuriat agezaako okwogera n'abawagizi be mu ttawuni y'e Namalu.

Wakati mu kavuvungano, ddereeva wa Amuriat ategeerekese nga Fabian, akwatiddwa ekiwalirizza abeeby'okwerinda okutandika okukuba amasasi mu bbanga nga ttiyagaasi agaanyi okukola.

Leero Patrick Oboi Amuriat, akwatidde FDC mu kuvuganya ku bwa Pulezidenti abadde mu bitundu by'e Karamoja okubadde disitulikiti y'e  Nakapiripirit, Amudat, ne Nabilatuk

Ab'e Nakapiripirit basabye Patrick Oboi Amuriat, asooke abaweeyo ku ssente balyoke bamuyiire obululu.

Owapoliisi Ng'aliko Byalambika

Poliisi Ng'egaana Amuriat Okweyongerayo.

Amagye Nga Gayiiriddwa

Omuwagizi Wa Amuriat.

Abawagizi Ba Amuriat

Ddereeva Ng'ali Ku Kabangali.

Wabula abategeezezza nti kino amateeka tegabakkiriza kukikola n'abasuubiza okubakolera ekkolero lya seminti n'okutumbula ebyobulamu n'amazzi mu kitundu kyabwe.

Engeri Patrick Oboi Amuriat, akwatidde FDC mukuvuganya kubwa Pulezidenti gy'anoonyezzaamu obuwagizi mu bitundu by'e Karamoja okubadde disitulikiti y'e  Nakapiripirit, Amudat, ne Nabilatuk.


Source
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular Posts