Sunday, December 13, 2020

Abafumbo mubeere beesigwa eri bannammwe

Abafumbo mubeere beesigwa eri bannammwe

Ven. Canon Godfrey BK Buwembo Ssaabadinkoni w'e Nateete yennyamidde olw'ebikolwa ebitiisa omuli n'okuyiwa omusaayi ebibuutikidde eggwanga mu kiseera kino eky'okunoonya akalulu.

Abaristaayo nga bawa Kato ebirabo.

Abadde mu kusaba okwokwebaza okutegekeddwa Ordnand Abraham Kato Nkata okubadde ku  kkanisa ya St. Stephens e Bukasa nga yeebaza Mukama Katonda okumuyamba okumaliriza emisomo gy'obwawule.

Okusaba kuno kwetabiddwaako abasumba, bannabyabufuzi abaakulembeddwamu omubaka wa Busiro East, Medard Lubega Sseggona n'abakristaayo. Buwombo abuuliridde abakristaayo okubeera abeesigwa eri abasumba ababaweebwa baleme okubafuukira ekizibu mu buweereza. Akuutidde n'abafumbo buli omu okubeera omwesigwa eri munne wamu n'abaana okubeera abeesigwa eri bakadde baabwe.

Abamu ku beetabye mu kusaba.

Mu kusaba kuno abakristaayo bakwasizza Ordinard Abraham Kato Nkata ekirabo ky'ekyapa ky'ettaka kye baamuwadde okumwebaza olw'okubazimbira ekkanisa  ya St. Stephens Bukasa mu kiseera kyabaddewo ng'omubuulizi.

Omubaka Medard Lubega Sseggona ng'ayogera eri Abakristaayo.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular Posts