Sunday, January 3, 2021

Abavubi b'e Buyiga balaajanidde Amelia abazimbire kaabuyonjo bawone okweyamba mu nsiko

Abavubi b'e Buyiga balaajanidde Amelia abazimbire kaabuyonjo bawone okweyamba mu nsiko

Bano nga bakulembeddwamu ssentebe w'ekyalo kya Kabudindiri mu muluka gw'e Musa mu gombolola ye Kammengo mu Mpigi Yosam Nabbongo basabye Amelia okubayamba ku kabuyonjo ya lukale eyomulembe okwewala endwadde eziva ku bukyafu nokubafunira amazzi amayonjo. 

Abatuuze balopedde Amelia bananyini ttaka abasusse okubaliisa akakanja nebamusaba abayambe ku mutaka eyabawadde nsalassale wa myezi ebiri okwamuka ekizinga ky'e Kabudindiri n'okubazimbira essomero eddala okukendeeza ku lugendo abaana baabwe lwe batindigga okugenda ku ssomero lye yabazimbira erya Buyiga P/S. 

Abatuuze bamwetondedde ne bamusaba abasonyiwe olwobutamuwagira ekisanja ekiwedde era ne beeyama okumuwa obululu nga akabonero k'okumusiima olw'eddwaliro lye yabazimbira ku kizinga ekyongedde okutumbula ebyobulamu byabwe. 

Amelia Kyambadde asuubizza abatuuze b'okubizinga bino okubafunira ekidyeri kibayambeko ku ntambula naddala okusaabaza ebyamaguzi byabwe gattako okubazimbira nayikondo bbiri okugonjoola ekizibu ky'amazzi. 

Abasuubizza okubawa obujjanjabi n'okugema abaana baabwe ku bwereere era nti waakukola enteekateeka z'okubazimbira kaabuyonjo ku buli kizinga n'abagumya nti waakusisinkana bannannyini ttaka okulaba nga tebasengulwa. 

Ssentebe w'omuluka gw'e Musa Asuman Balikoowa asiimye Amelia olwenkulakulana naddala mu by'obulamu n'ebyenjigiriza n'asiima ne Pulezidenti Museveni olw'okukwata abajaasi ababadde basusse okutulugunya abavubi.

ABATUUZE n'abavubi ku bizinga bye Buyiga balajanidde Amelia abayambe
okubazimbira kabuyonjo ya lukale bawone okweyamba mu nsiko.

Bano nga bakulembeddwamu ssentebe wekyalo kya Kabudindiri mu muluka
gwe Musa mu gombolola ye Kammengo mu Mpigi Yosam Nabbongo basabye
Amelia okubayamba ku kabuyonjo ya lukale eyomulembe okwewala endwadde
eziva ku bukyafu nokubafunira amazzi amayonjo.

Abatuuze balopedde Amelia bananyini ttaka abasusse okubaliisa akakanja
nebamusaba abayambe ku mutaka eyabawadde nsalasale wa myezi ebiri
okwamuka ekizinga kye Kabudindiri nokubazimbira essomero eddala
okukendeeza kumlugendo abaana baabwe lwebatindigga okugenda ku ssomero
lyeyabazimbira erya Buyiga P/S.

Abatuuze bamwetondedde nebamusaba abasonyiwe olwobutamuwagira ekisanja
ekiwedde era nebeyama okumuwa obululu nga akabonero kokumusiima
olweddwaliro lyeyabazimbira ku kizinga ekyongedde okutumbula
ebyobulamu byabwe.

Amelia Kyambadde asuubizza abatuuze b'okubizinga bino okubafunira
ekiddyeri kibayambeko ku ntyambula naddala okusaabaza ebyamaguzi
byabwe gattako okubazimbira nayikondo bbiri okugonjoola ekizibu
kyamazzi.

Abasuubizza okubawa obujanjabi nokugema abaana baabwe ku bwereere era
nti wakukola entekateka z'okubazimbira kabuyonjo ku bulu kizinga
nabagumya nti wakusisinkana bananyini ttaka okulaba nga tebasengulwa.

Ssentebe womuluka gwe Musa Asuman Balikoowa asiimye Amelia
olwenkulakulana naddala mu byobulamu nebyenjigiriza nasiima ne
pulezidenti Musveni olwokukwata abajaasi ababadde basusse okutulugunya
amavubi.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular Posts